Home / Uncategorized / Bí quyết mở quán nhậu bình dân lãi khủng

Bí quyết mở quán nhậu bình dân lãi khủng

Nắm được các bí quyết mở quán nhậu bình dân dưới đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin bổ ích để kinh doanh hiệu quả, thu về lợi nhuận như mong muốn.

Chỉ từ 100 – 300 triệu đồng, bạn có thể mở được một quán nhậu bình dân. Mở quán nhậu bình dân có ưu điểm là ít vốn, đối tượng khách hàng đông đảo nhưng để kinh doanh thành công thì không hề đơn giản, đặc biệt là trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt như hiện nay. Để tồn tại và phát triển giữa hàng trăm nghìn quán ăn, quán nhậu, bạn cần phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng ngay từ khi mở quán, đồng thời tham khảo và áp dụng những bí quyết kinh doanh thành công từ những người đi trước.

tho-nau-ruou-man-kinh-doanh-quan-nhau-binh-dan

Kinh doanh quán nhậu bình dân – Bí quyết thu lãi khủng

Chọn mặt bằng kinh doanh phù hợp

Khi kinh doanh quán nhậu bình dân, khách hàng có mức thu nhập trung bình chính là đối tượng mà bạn hướng đến. Vì vậy, nên lựa chọn địa điểm kinh doanh phù hợp với mục tiêu của mình. Tìm mặt bằng ở các khu dân cư đông đúc, gần các công ty, khu công nghiệp, trường đại học, cao đẳng… để đảm bảo lượng khách ổn định cho quán. Vị trí mặt bằng ngay cạnh đường lớn, ngã ba, ngã tư càng tốt. Nếu nhà ở của bạn có vị trí thuận lợi để kinh doanh thì hãy tận dụng tầng dưới và khoảng sân trống, vỉa hè để mở quán, hoặc không bạn phải đi thuê.

Xây dựng thực đơn các món ăn, thức uống đa dạng

Bạn có thể kinh doanh quán nhậu thập cẩm hoặc chuyên một món gà, vịt, dê, bò… nhưng thực đơn các món ăn phải thật hấp dẫn và đa dạng, thường xuyên bổ sung món mới để đem đến nhiều sự lựa chọn cho thực khách. Bên cạnh món ăn, các loại bia, nước giải khát chất lượng cũng nên có mặt đầy đủ trong thực đơn quán nhậu.

tho-nau-ruou-man-thuc-don-quan-nhau-binh-dan-da-dang

Thực đơn đa dạng các món ăn ngon sẽ khiến thực khách không thể chán quán của bạn

Mua sắm đồ dùng thanh lý để tiết kiệm chi phí

Quán nhậu bình dân nên mặt bằng, đồ đạc không nhất thiết phải mới, đắt tiền mà chỉ cần sạch sẽ và sử dụng tốt. Nếu không có nhiều vốn, bạn có thể mua sắm các đồ dùng thanh lý như bàn ghế, quạt điện, rổ rá, xoong nồi… của các quán ăn, quán nhậu khác. Mua đồ thanh lý sẽ giúp tiết kiệm khoảng 1/2 đến 1/3 chi phí so với đồ mới.

Tìm nguồn nguyên liệu giá rẻ

Trong kinh doanh quán nhậu, muốn thu lợi nhuận thì phải tìm được nguồn mua nguyên liệu giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng. Bạn nên mua nguyên liệu ở các chợ đầu mối hoặc tận nơi sản xuất để có giá thành thấp nhất.

tho-nau-ruou-man-mua-nguyen-lieu-tai-cho-dau-moi

Mua nguyên liệu tận nơi sản xuất để có giá thành thấp nhất

Chế biến món ăn ngon, hợp khẩu vị đa số thực khách

Món ăn ngon là yếu tố quyết định đến sự thành công khi kinh doanh quán nhậu. Quán nhậu bình dân không đồng nghĩa với việc chất lượng món ăn cũng bình dân. Muốn thu hút và giữ chân thực khách lâu dài, các món ăn phải được chế biến theo công thức, bí quyết riêng sao cho thật thơm ngon và khác biệt với quán khác. Đồng thời, phù hợp với khẩu vị của đa số thực khách hoặc có thể chế biến theo khẩu vị từng người nếu khách có nhu cầu. Để làm được điều đó, bạn phải tuyển được đầu bếp có tay nghề cao hoặc tham gia các khóa học nấu ăn chuyên nghiệp để tự làm đầu bếp cho quán nhậu của mình.

Giá thành hợp lý

Hãy kinh doanh món ăn, thức uống với mức giá hợp lý nhất, có thể mỗi món ăn thu lời không nhiều nhưng quán của bạn sẽ rất đông khách và đảm bảo doanh thu đều đặn. Được ăn ngon với mức giá hợp lý sẽ khiến thực khách nhớ đến quán bạn và lui tới thường xuyên, đồng thời giới thiệu cho bạn bè, người thân đến thưởng thức.

Nhiều khuyến mãi hấp dẫn

Tâm lý chung của khách hàng là thích được khuyến mãi, bạn có thể kích thích nhu cầu ăn uống của khách hàng bằng các hình thức khuyến mãi như: mua 5 món tặng một món; giảm 10% cho hóa đơn trên 1 triệu đồng; giảm 10% nhân dịp sinh nhật khách hàng; khung giờ vàng giảm giá trong ngày…

Kinh doanh quán nhậu bình dân hay kinh doanh bất cứ mô hình nào khác, nếu muốn thành công thì phải có những bí quyết riêng tạo nên sự khác biệt để thu hút và giữ chân khách hàng, như vậy mới có thể thu được lợi nhuận như mong muốn.

HỘI ĐẦU BẾP Á ÂU

Check Also

mon-ngon-cho-be-4-tuoi-slider-20171115-1510762327964294

Thức ăn dinh dưỡng cho trẻ từ 4 – 5 tuổi | Gia Đình Nestlé

4-5 tuổi là độ tuổi trẻ đã hình thành ý thức, rất tích cực tìm …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *